Friday, June 17, 2016

คู่มือการ ซื้อขาย ออนไลน์






+

การจัดระเบียบตัวเอง ขั้นตอนแรกในการดำเนินการซื้อขายออนไลน์คือการเพิ่มคอลเลกชันของคุณไปยังหน้าเครื่องผูกของคุณ ผมเคยเห็นคนรายการทุกอย่างจาก Rares และ mythics ของพวกเขาเพื่อฟอยล์และคอมมอนส์ มีบางกฎทั่วไปที่ควรจะออกมาวางสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะให้สารยึดเกาะบนเว็บไซต์นี้เป็น: รายชื่อเพียง mythics และ Rares ของคุณพร้อมกับคอมมอนส์ที่มีคุณค่าใด ๆ / uncommons คนมีความสนใจน้อยมากในคอมมอนส์เล่นไม่ได้และ uncommons และรายชื่อพวกเขาเพียงทำหน้าที่เพื่ออุดตันสารยึดเกาะของคุณและทำให้มันยากขึ้นที่จะนำทาง แทนการลงรายการคอลเลกชันทั้งหมดของคุณจะสั้นและรายการสิ่งที่สำคัญ - Keep สารยึดเกาะของคุณให้ทันสมัย คุณไม่จำเป็นต้องที่จะอุทิศเคร่งครัดในการรักษาบันทึกของการทำธุรกรรมที่คุณทำทุก แต่พยายามที่จะใช้สินค้าคงคลังทุกสัปดาห์หรือดังนั้นหากคุณกำลังมองหาเพื่อให้มากกว่าหนึ่งหรือสองการซื้อขาย ยึดเกาะขึ้นไปวันที่หลีกเลี่ยงความสับสนและขอโทษ หากคุณมีแนวโน้มที่จะปรับปรุงไม่บ่อยนักจดบันทึกว่าในรายละเอียดของสารยึดเกาะของคุณเพื่อให้คนอื่นรู้ว่าบางสิ่งบางอย่างอาจมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่การปรับปรุงครั้งล่าสุดของคุณ ใช้ - Make คำอธิบายเครื่องผูกของคุณ ที่นี่คุณมีโอกาสที่จะแสดงรายการใด ๆ บัตรพิเศษหรือผลิตภัณฑ์ที่คุณมี นอกจากนี้คุณยังสามารถรวมข้อมูลเกี่ยวกับที่เฉพาะเจาะจงหรือการตั้งค่าที่ต้องการ ผมใช้คำอธิบายสารยึดเกาะของตัวเองทั้งของวัตถุประสงค์เหล่านี้และดูเหมือนว่าจะค่อนข้างมีประสิทธิภาพในการถ่ายทอดสิ่งที่ฉันต้องการให้ ใช้ - Make ของรายการต้องการของคุณ มันเป็นวิธีที่ดีในการติดตามของบัตรที่คุณต้องการ / ต้องการที่จะได้รับและที่สำคัญจะช่วยให้ผู้ใช้งานอื่นรู้ว่าสิ่งที่ชนิดของบัตรที่คุณสนใจ. คุณสามารถซิงค์รายการซื้อของชั้นของคุณกับรายการความต้องการของ สารยึดเกาะของคุณในการตั้งค่าของคุณเพื่อให้ง่ายต่อการติดตามทุกสิ่งที่คุณกำลังมองหา เมื่อคุณได้สารยึดเกาะภายใต้การควบคุมพิจารณาตำแหน่งของคุณในการรับและการซื้อขายเรือ หากคุณไม่ได้มีการเข้าถึงอย่างต่อเนื่องไปยังกล่องจดหมายหรือ PO กล่องแล้วมันจะเป็นความยุ่งยากสำหรับคุณที่จะทำจริงๆอะไร นอกจากนี้คุณยังควรจะมีแสตมป์และซองจดหมายหรืออัตราแบนแพคเกจการจัดส่งสินค้า (ฉันจะครอบคลุมวิธีการจัดส่งในภายหลัง) เพื่อให้คุณสามารถส่งบัตรของคุณออกมา หากคุณมีความยากลำบากในการแสวงหาสิ่งเหล่านี้แล้วคุณอาจจะไม่ได้ไปที่จะมีการซื้อขายออนไลน์โชคดีมาก นอกจากนี้จะทำให้มันเป็นจุดที่จะรู้จักตัวเองกับเว็บไซต์ (s) และระบบ (s) ซึ่งคุณจะซื้อขาย มันจะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นเมื่อคุณไปเสนอยอมรับและผลงานออกมามีการค้ากับผู้อื่น ยกตัวอย่างเช่น TappedOut มีหลายวิธีที่จะติดต่อผู้ประกอบการค้าและการตั้งค่าข้อเสนอที่อาจเกิดขึ้น: คุณสามารถโพสต์กระทู้ในฟอรั่มการค้าหรือทำคำเสนอโดยตรงกับสารยึดเกาะของใครบางคนหรือผนัง ความสามารถในการใช้ประโยชน์จากสื่อเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้รับเพิ่มเติมจากชุมชนการค้า การค้นหา ตอนนี้คุณได้ยืดออกไปจิสติกส์ในระดับส่วนบุคคลคุณควรเริ่มต้นมองหาบัตรที่คุณต้องการ มีสองวิธีที่จะไปโดยตรงเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ ครั้งแรกใน T / O หน้าสำหรับแต่ละบัตรมีรายชื่อของผู้ใช้ที่มีบัตรที่เช่นเดียวกับผู้ใช้ที่ต้องการให้มันเป็น คุณสามารถไปลงกะเหล่านี้และพยายามที่จะหาคู่ค้าที่มีศักยภาพ หรือคุณสามารถตรวจสอบการค้าตรงส่วนของสารยึดเกาะของคุณ นี้เป็นไดเรกทอรีของผู้ที่ต้องการบัตรที่คุณมี แต่ทราบว่าระบบปัจจุบันไม่ได้ตรวจสอบว่าผู้ใช้เหล่านั้นมีอะไรที่ตรงกับความต้องการของคุณในรายการของคุณเอง หรือคุณสามารถเริ่มหัวข้อในฟอรั่ค้า เมื่อคุณทำเช่นนี้การสื่อสารอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการในเวลาสั้น ๆ ที่คุณสามารถ ฉันได้รับการศึกษาด้านจิตวิทยาของผู้คนบนเว็บไซต์นี้และหนึ่งในสิ่งที่ผมสามารถบอกคุณเป็นงานที่น้อยกว่าที่คุณขอให้ผู้ใช้อื่น ๆ ที่จะทำมากกว่าที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะช่วยให้คุณ หลายคนจะไม่รำคาญ copypasting URL ลงในแถบเบราว์เซอร์ของพวกเขา แต่พวกเขาจะคลิกที่การเชื่อมโยงโดยตรง หลักการเดียวกันที่นี่: ให้ rundown รวดเร็วของสิ่งที่คุณกำลังมองหาและสรุปของสิ่งที่คุณมีให้ ทำให้ชื่อของด้ายบางสิ่งบางอย่างให้ข้อมูลหรือความสนใจโลภเพื่อให้ผู้คนที่กำลังดูหน้าบ้านรู้ว่าสิ่งที่มันเป็นเรื่องของ เมื่อคุณได้พบกับคู่ค้าที่มีศักยภาพก็จะ behoove คุณทำวิจัยบางอย่างก่อนที่จริงการติดต่อกับบุคคลนั้น ดูประวัติศาสตร์ของพวกเขาในเว็บไซต์และให้ความสนใจเป็นพิเศษกับชื่อเสียงและคุณภาพของพวกเขาโพสต์ ในฐานะที่เป็นกฎทั่วไปผู้ใช้ที่ได้รับอย่างดีจากชุมชนและแสดงความคิดเห็นด้วยความรู้สึกบางอย่างจะมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นเป็นคู่ค้ากว่าคนอื่น ๆ นอกจากนี้ตรวจสอบรับรองการค้าของแต่ละผู้ประกอบการในอนาคต เหล่านี้สามารถพบได้บนด้านขวาของสารในแถบข้อมูล หากมีการรับรองจากผู้ใช้จำนวนมากจากผู้ใช้หรือการเคารพและเชื่อถือได้แล้วก็มีแนวโน้มว่าเจ้าของเครื่องผูกว่าเป็นที่น่าเชื่อถือ โปรดจำไว้ว่าชื่อผู้ใช้เชื่อถือได้ในการเข้าสู่ระบบการรับรองพกน้ำหนักมากขึ้นกว่าที่รับรองบัญชีใหม่ ถ้าเพียง แต่รับรองมาจากบัญชีใหม่จะต้องทราบว่าบัญชีที่มีความน่าจะเป็นของที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับ scammer ซื้อขาย หากผู้ใช้ขาดประวัติศาสตร์การค้าแข็ง (รับรอง) แต่เขาหรือเธอมีส่วนร่วมในการซื้อขายกับคนอื่น ๆ ติดต่อคู่ค้าของเขาหรือเธอและขอวิธีการซื้อขายไป เนื่องจากไม่มีปฏิสัมพันธ์ส่วนบุคคลมีการรับประกันว่าทุกอย่างจะเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มี ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จโดยระมัดระวังการเลือกที่คุณจัดการกับ การวิจัยมากกว่าที่คุณทำความมั่นใจมากขึ้นคุณสามารถได้รับในคนคุณกำลังมองหาแนวทาง เนื่องจากเรากำลังติดต่อกับของสะสมที่มีคุณค่าก็ไม่เจ็บที่จะระมัดระวังในการจัดการสถานการณ์ของคุณ วิธีการ เมื่อคุณได้พบผู้ใช้คุณรู้สึกสะดวกสบายสำหรับการค้าใกล้ที่จะดูที่รายการต้องการของเขาหรือเธอ ดูว่าคุณมีบัตรใด ๆ ที่ผู้ใช้ต้องการ ถ้าคุณทำแล้วโพสต์บนผนังของเขาหรือเธอหรือสารยึดเกาะกับรายการสั้น ๆ ของบัตรที่คุณสนใจและคนที่คุณได้ว่าอาจจะเป็นที่สนใจ ถ้าคุณทำไม่ได้แล้วโพสต์แจ้งให้ทราบว่าคุณต้องการที่จะค้าสำหรับดังกล่าวและเช่น ถ้าคุณทำข้อเสนอครั้งแรกที่คุณควรจะรวมถึงราคาในบัตรของคุณ (หรือราคารวมด้านของผู้ใช้แต่ละของการค้าเบื้องต้น) เช่นเดียวกับแหล่งที่มาของข้อมูลการกำหนดราคาของคุณ นี้ไม่เพียง แต่จะช่วยให้คู่ค้าที่มีศักยภาพของคุณทราบว่าคุณยืน แต่ยังช่วยให้พวกเขามีความเชื่อมั่นในความสามารถบางอย่างและความชอบธรรมของคุณ เมื่อคุณโพสต์บนผนังของผู้ใช้หรือสารยึดเกาะที่มีการร้องขอการค้าให้แน่ใจว่าคุณมีการเชื่อมโยงโดยตรงกับสารยึดเกาะของคุณ มันทำให้ชีวิตของผู้ใช้ที่มากขึ้นและจะมีน้ำหนักในความโปรดปรานของคุณเมื่อเขาหรือเขารูปแบบความประทับใจครั้งแรกของเขาหรือเธอของคุณในสภาพแวดล้อมการค้า ทัศนคติต่อเนื่องนั้นคุณควรรักษาอากาศของความเป็นมืออาชีพตลอดระยะเวลาของการปฏิสัมพันธ์ของคุณโดยไม่คำนึงถึงหรือไม่ว่าการค้าที่เกิดขึ้นในท้ายที่สุด อย่าพยายามที่จะเรียกร้องให้ผู้ใช้เริ่มต้นการค้ากับคุณหรือข้อตกลงบางอย่างที่ควรจะได้รับการยอมรับ แต่นำเสนอตัวเอง approachably รายละเอียด เมื่อคุณเริ่มต้นการทำงานการค้าเบื้องต้นออกมาพร้อมกับผู้ใช้รายอื่นจำไว้ว่ามันคือการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ คุณมีทั้งความสนใจในการหาประนีประนอมมีความสุขเพื่อให้กฎพื้นฐานบางอย่างในใจ: - Be เคารพ คุณกำลังพยายามที่จะทำให้การประนีประนอมกับผู้ใช้เก​​ี่ยวกับการทำธุรกรรมทางธุรกิจอื่นดังนั้นความรุนแรงจะนำไปสู่​​การค้าหักและทัศนคติเชิงลบที่มีต่อคุณในอนาคต เสมอสุภาพ; ไม่ต้องรีบร้อนหรือปากแข็งและไม่ได้รับการระคายเคืองถ้าผู้ใช้คนอื่นต้องใช้เวลามากกว่าไม่กี่ชั่วโมงที่จะได้รับกลับมาให้คุณ Don 'บังคับให้ทุกคนเป็นอะไร หากผู้ใช้อย่างใดอย่างหนึ่งที่มีปัญหาเกี่ยวกับการค้าตามที่เป็นแล้วเขาหรือเธอควรจะเสียงความรู้สึกไม่สบายที่ การค้าควรเป็นสิ่งที่ในที่สุดพอใจของแต่ละคน - Know ราคาของคุณ หนึ่งในการป้องกันที่ดีที่สุดกับการ scammed คือการรู้ค่าของบัตรที่มีส่วนร่วมในการค้า จากประสบการณ์ของผม TappedOuters หลายคน (รวมตัวเอง) ชอบที่จะใช้ราคากลางจาก TCGplayer ซึ่งสามารถพบได้ที่ magiccards. info/ สำหรับบัตรมากที่สุด ต่างประเทศฟอยล์และค่านิยมฉบับพิเศษเป็นสิ่งที่ผมหมายถึง StarCityGames สำหรับ โดยปกติคุณควรมุ่งที่จะได้ใกล้เคียงกับคู่ค้าที่เป็นไปได้ Don 'จะไม่ยืดหยุ่น ในทางตรงกันข้ามบางส่วนคำสั่งก่อนหน้านี้ไม่ต้องกลัวที่จะสูญเสียบิตของค่าการรับบัตรที่คุณต้องการจริงๆ ในบางกรณี (นี้เป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังติดต่อส่วนใหญ่ที่มีบัตรที่มีมูลค่าสูง) มันจะเป็นเรื่องยากที่จะทำงานออกอย่างสมบูรณ์แม้ค้า บางครั้งคุณจะต้องเห็นด้วยกับความแตกต่าง 5 $ ที่จะได้รับการค้าทำและถ้าคุณกำลังยกขึ้นสิ่งที่คุณต้องการแล้วคุณไม่ควรรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ เงื่อนไขบัตร - Communicate คนมักจะคิดว่าบัตรอยู่ในนิวเม็กซิโก / M เงื่อนไข ถ้าคุณมีการ์ดที่บิ่นการเล่นเล็กน้อยหรือแย่ลงให้แน่ใจว่าคุณสื่อสารที่จะร่วมเป็นพันธมิตรทางการค้าของคุณ ไม่ควรมีความประหลาดใจใด ๆ ในช่วงเวลาของการเจรจาต่อรองหรือการจัดส่งสินค้า สละออกรายละเอียดการจัดส่งผ่านทางอีเมล นี้ช่วยให้ข้อมูลส่วนตัวของท่านเป็นความลับและช่วยให้คุณมีวิธีที่ค่อนข้างตรงมากขึ้นในการติดต่อคู่ค้าของคุณ - Ship ถูกต้อง นี้น่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ผมสามารถพูดได้ ดังนั้นผมจะอุทิศส่วนใหญ่มัน มีหลายตัวเลือกสำหรับการขนส่งสินค้าเป็น UPS, FedEx และ USPS / ที่ทำการไปรษณีย์เทียบเท่าสถานที่ของคุณเป็นบริการหลัก ผมเองใช้โพสต์และมีลักษณะเฉพาะที่ผมไปเกี่ยวกับการส่งจดหมายทั้งหมดของแพคเกจของฉัน บัตรแต่ละใบเป็นเงินแขนที่จะเริ่มต้น ถ้ามีเพียงบัตรไม่กี่ฉันจะแพ็คพวกเขาทั้งหมดในกรณียาก (toploaders) หากมีมากเกินไปสำหรับทั้งสองกรณียากที่จะเพียงพอแล้วฉันจะล้อมรอบบัตรกับคู่ของ toploaders และห่อว่าในเศษกระดาษ แล้วฉันซื้ออัตราแบนซองจดหมายเบาะ (ฟองจดหมายเป็นทางเลือกที่คล้ายกัน) และจัดส่งบัตรในที่ ผมยังไม่ได้มีการร้องเรียนเกี่ยวกับบัตรเสียหาย ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าสำหรับประเภทของบรรจุภัณฑ์นี้มักจะอยู่ระหว่าง $ 2-4 ผมจะเตือนคุณกับการใช้ซองจดหมายกระดาษมาตรฐาน เครื่องประมวลผลอัตโนมัติที่จัดการคัดแยกจดหมายสามารถฉีกแพคเกจเหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณส่งกรณีที่ยากในหนึ่ง นี้ได้เกิดขึ้นที่จะส่งผมได้รับและในขณะที่บัตรที่ไม่ได้รับความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นสำหรับสิ่งที่จะไปอย่างผิดปกติมากเกินไปที่จะยอมรับเมื่อมีทางเลือกที่ต้นทุนต่ำอื่น ๆ ที่มี ยืนยันการจัดส่งสินค้าที่ควรจะเป็นตามคำขอ (ค่าใช้จ่ายเพียง $ 0.85 ผ่านการโพสต์) เพราะมันมักจะทำหน้าที่เป็นความสงบของจิตใจนโยบายการประกัน นอกจากนี้ยังมีหลักฐานการเป็นแพคเกจการจัดส่งสินค้าและส่งมอบในกรณีที่มีข้อพิพาท ประกันการจัดส่งสินค้าอย่างน้อยควรได้รับการพิจารณาในการซื้อขายที่มีขนาดใหญ่ ($ 50 +) หากคุณกำลังการจัดส่งสินค้าในต่างประเทศค่าใช้จ่ายสำหรับบริการเสริมมีแนวโน้มที่จะหลายครั้งว่าข้อเสนอของประเทศเพื่อให้ทราบว่าเมื่อจัดระเบียบการจัดส่งสินค้า เมื่อใดก็ตามที่ฉันจะติดต่อคู่ค้าผ่านทางอีเมลเป็นครั้งแรกที่ผมใช้จดหมายทั่วไปที่อ่านดังนี้ เมื่อจัดการการซื้อขายออนไลน์ฉันมักจะขอให้ลูกค้าที่จะส่งบัตรแรกของพวกเขาเพื่อความไม่ประมาทแล้วส่งเหมืองหลังจากที่ผมได้รับพวกเขา ผมได้ดำเนินการซื้อขายที่ผ่านมาทั้งหมดด้วยวิธีนี้และแต่ละคนได้หายไปอย่างราบรื่น ฉันยังส่งบัตรเป็นรายบุคคลของฉันแขนแล้วยากใส่ซองเพื่อป้องกันการแปรปรวน พวกเขาจะถูกบรรจุใน USPS อัตราแบนซองจดหมายเบาะ ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าโดยทั่วไปไม่เกิน $ 2-4 และการยืนยันการส่งสามารถใช้ได้ตามคำขอ นี้จะช่วยให้ผู้ค้าที่เพื่อนของฉันความรู้สึกทันทีว่าฉันจัดการกับการซื้อขายและสิ่งที่ผมคาดหวัง อย่าสับสนตรงกับ demandingness; ดีกว่าที่จะมีทุกอย่างที่ออกมาในที่โล่งกว่าที่จะโต้แย้งเกี่ยวกับวิธีการจัดส่งหรือแย่ลงยังไม่ได้หารือเกี่ยวกับพวกเขาและปล่อยให้โอกาส หากคู่ของคุณมีประสบการณ์การค้าน้อยกว่าที่คุณทำขาดรับรองหรือดูเหมือนว่าจะมีพฤติกรรมที่ค่อนข้างแปลกเกี่ยวกับการค้าไม่ลังเลที่จะถามพวกเขาในการส่งครั้งแรก นี่คือการระมัดระวังมากขึ้นสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์การค้าการสำรองความซื่อสัตย์สุจริตของตัวเองและความน่าเชื่อถือ โปรดจำไว้ว่าการสั่งซื้อการจัดส่งสินค้าที่เป็นสิ่งที่ควรจะตกลงกันอย่างชัดเจนเมื่อจึงมีความสับสนในภายหลัง ขั้นตอนการจัดส่งสินค้าอย่างเท่าเทียมกันเป็นสิ่งสำคัญที่จะยืนยัน - ถ้าคุณต้องการการยืนยันการส่งหรือการประกัน, สื่อว่าในช่วงของการแลกเปลี่ยนอีเมลของคุณ (และถ้าคุณขอมันคุณแล้วควรจะยินดีที่จะให้มันเมื่อคุณส่งบัตรของคุณเอง) การแจ้งเตือนทางอีเมลควรจะให้กับคู่ค้าของคุณเมื่อคุณได้ส่งบัตรของคุณ หากคุณสั่งซื้อยืนยันการส่งอีเมลนี้ควรมี DC # ของแพคเกจตามที่ให้ไว้กับคุณโดย บริษัท จัดส่งของคุณ อีกอีเมล (และโพสต์บนผนังของผู้ใช้ว่า) ควรจะทำเมื่อคุณได้รับบัตรของคุณ เสมอให้คู่ค้าของคุณทราบอะไรที่มีผลต่อการจัดส่งสินค้าครั้งค่าใช้จ่ายในแผนเป็นต้น (ตัวอย่างเช่นถ้าคุณไม่คาดคิดดึงออกจากงานประจำของคุณทุกวันและจะต้องส่งแพคเกจวันหรือสองวันช่วงปลายติดต่อคู่ค้าของคุณทันที เพื่อให้เขาหรือเธอตระหนักถึงสถานการณ์และไม่ได้ใส่ในที่มืด) หากมีเหตุผลบางบัตรที่คุณได้รับความเสียหาย (ทั้งในระหว่างการขนส่งหรือการจัดการที่ไม่ดีก่อนที่จะจัดส่ง) ติดต่อคู่ค้าของคุณโดยเร็วและแจ้งให้เขาหรือเธอสภาพของพวกเขา พยายามที่จะปะติดปะต่อสิ่งที่เกิดขึ้นและทำการปรับเปลี่ยนเพื่อการค้าในกรณีที่จำเป็น ถ้าประนีประนอมไม่สามารถเข้าถึงได้แล้วรับผิดชอบอยู่กับคุณที่จะกลับบัตรไปยังผู้ส่งของพวกเขา (ซึ่งเป็นภาระหน้าที่ที่เข้าใจเมื่อใดก็ตามที่คุณดำเนินการค้าออนไลน์) หากบัตรที่มีการใช้เวลานานโดยไม่คาดคิดไปถึงปลายทางของพวกเขาแล้วติดต่อ บริษัท จัดส่งของคุณและหาสิ่งที่เกิดขึ้นกับแพคเกจ (ทราบว่าถ้า SC ของคุณเป็นที่ทำการไปรษณีย์ แต่คุณละเลยที่จะสั่งการยืนยันการส่งมี โอกาสน้อยมากที่จะเป็นไปได้ที่จะหาบัตรของคุณ) ในฐานะที่เป็นก่อนที่จะติดต่อผู้ที่เกี่ยวข้องและพยายามที่จะทำงานออกมาสิ่งที่ได้เกิดขึ้นและประนีประนอมในกรณีที่จำเป็น สรุปการค้า เมื่อผู้ใช้ทั้งสองได้รับการ์ดของพวกเขาและทุกอย่างในการสั่งซื้อแล้วเวลามาให้พิธีการหลังการซื้อขาย ซึ่งรวมถึงการวางในการรับรองการค้าสำหรับคู่ของคุณซึ่งสามารถทำได้จากหน้าแก้ไขเครื่องผูก นี้คือการช่วยสร้างชื่อเสียงของผู้ใช้และช่วยให้ผู้ประกอบการค้าในอนาคตที่อาจจะเข้าใกล้เขาหรือเธอ นอกจากนี้คุณยังอาจเลือกที่จะนำบันทึกในคำอธิบายของคุณเกี่ยวกับสารยึดเกาะที่เชื่อถือได้ / ผู้ประกอบการค้าที่เชื่อถือได้ แต่นี่คือการปฏิบัติร่วมกันน้อยลง หากสิ่งที่เกี่ยวกับการค้าเป็นที่น่าพอใจให้ขอโทษหรือวิจารณ์ที่สร้างสรรค์ที่เหมาะสมในการส่งเสริมที่ดีขึ้น จำไว้ว่าให้สิ้นสุดในวันที่ทราบความเป็นมืออาชีพเดียวกันที่คุณป้อนการค้าและการบำรุงรักษาที่มีทัศนคติที่ดี นั่นคือทั้งหมดที่ฉันมีตอนนี้ อย่าลังเลที่จะถามคำถามใด ๆ และฉันจะมีมากกว่ายินดีที่จะช่วยให้คุณออก ขอให้โชคดีออกมีและการค้ามีความสุข!




No comments:

Post a Comment