Sunday, June 5, 2016

การสร้าง โปรแกรมการฝึกอบรม ความหลากหลาย






+

การสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมความหลากหลาย โดย Tisa แจ็คสันรองประธานฝ่ายความหลากหลายและการรวมธนาคารยูเนี่ยน, NA คุณอาจเคยได้ยินสุภาษิตว่าการฝึกอบรมเป็นกระบวนการและ โดย Tisa แจ็คสัน รองประธานฝ่ายความหลากหลายและการรวม สหภาพธนาคาร N. A. คุณอาจเคยได้ยินสุภาษิตว่าการฝึกอบรมเป็นกระบวนการและไม่ใช่เหตุการณ์ ในขณะที่คุณสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมความหลากหลายที่คุณจะต้องไปไกลกว่าการฝึกอบรมความไว 'ขั้นพื้นฐานและวิธีการแก้ปัญหาที่มุ่งเน้นและจุดมุ่งหมายสำหรับระดับลึกของการเปลี่ยนแปลงองค์กร ในความหลากหลายโปรแกรมการฝึกอบรมที่ดีที่สุด, การสร้างความตระหนักถึงแม้ว่าสิ่งที่สำคัญไม่ได้เป็นเป้าหมายสูงสุด มันเป็นจุดเริ่มต้นของกระบวนการที่จะสร้างความเข้าใจความสามารถทางวัฒนธรรมและทักษะในการเตรียมความพร้อมพนักงานและผู้จัดการในทุกระดับที่จะเข้าใจและเป็นเจ้าของบทบาทของพวกเขาในการบรรลุความหลากหลายขององค์กรและเป้าหมายรวมที่ โปรแกรมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพมีความหลากหลายมีความสอดคล้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจ พวกเขาปรับปรุงความสัมพันธ์ภายใน บริษัท และกับลูกค้า พวกเขาไม่เพียงแก้ไขปัญหาเช่นการเลือกปฏิบัติและการล่วงละเมิดทางเพศและพวกเขาให้ความรู้และพัฒนาทักษะที่นำไปสู่​​โอกาสทางธุรกิจและความสามารถที่ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะเพียงการเริ่มต้นในการสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมความหลากหลายทั้ง บริษัท หรือที่คุณกำลังทำงานเพื่อเสริมสร้างความคิดริเริ่มที่มีอยู่ทำให้จุดต่อไปนี้ในใจจะช่วยให้แน่ใจว่าคุณก้าวข้ามการฝึกอบรมความไว: การฝึกอบรมเป็นกระบวนการ ชั้นหนึ่งไม่ได้ทำให้โปรแกรมการฝึกอบรมความหลากหลาย เช่นเดียวกับการเรียนรู้พัฒนาความเป็นผู้นำในการจัดการความหลากหลายคือการเดินทางที่มีความมุ่งมั่นในระยะยาวที่จะสร้างความรู้และการพัฒนาและการใช้ทักษะและความสามารถเช่นการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม, ความตระหนักในตนเองและการจัดการความแตกต่าง เพื่อนำมาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงคุณต้องมีโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพครอบคลุมหลากหลายของหัวข้อและปรับให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของ บริษัท ของคุณ ห้องสวีทของคุณของหลักสูตรจะครอบคลุมหัวข้อต่างๆเช่นการกำหนดความหลากหลายกรณีธุรกิจสำหรับองค์กรของคุณจัดการรุ่นที่แตกต่างและวิธีการที่จะดึงดูดและรักษาฐานลูกค้าที่หลากหลาย บูรณาการการฝึกอบรมมีความหลากหลาย นอกจากจะให้บริการแบบสแตนด์อโลน D038 เรียนฉันแนวคิดความหลากหลายควรจะรวมอยู่ในโปรแกรมการฝึกอบรมขององค์กรอื่น ๆ ยกตัวอย่างเช่นมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรวมเนื้อหาการรับรู้ทางวัฒนธรรมในหลักสูตรการสัมภาษณ์พฤติกรรมสำหรับผู้บริหาร บางคนจะถูกสงวนไว้เกี่ยวกับการเครดิตสำหรับความสำเร็จของแต่ละบุคคลเพราะภูมิหลังทางวัฒนธรรมของพวกเขาหรือบุคลิกภาพ ผู้จัดการจะต้องตระหนักถึงวิธีการที่ค่านิยมทางวัฒนธรรมและบรรทัดฐานการสื่อสารสามารถส่งผลกระทบที่พวกเขาประเมินผู้สมัคร แนวความคิดที่หลากหลายและสถานการณ์นี้ยังมีโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับการขายและการบริการลูกค้า ไปสำหรับไฮบริดวิธีการในระยะยาว โปรแกรมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพมีความหลากหลายมากที่สุด ได้แก่ ไฮบริดหรือผสม approach - รวมการเรียนการสอนนำในการตั้งค่าห้องเรียนแบบดั้งเดิมที่มีการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด; การนำเสนอผ่าน "การสัมมนาผ่านเว็บ" หรือการพัฒนาแบบโต้ตอบด้วยตนเองโปรแกรมการฝึกอบรมออนไลน์ รวมถึงทุกคน พนักงานและผู้บริหารทุกระดับควรกรอกชั้นแบบสแตนด์อะโลนที่เน้นความหลากหลายของสิ่งที่หมายถึงองค์กรและวิธีการที่เกี่ยวกับกลยุทธ์ทางธุรกิจ การฝึกอบรมควรเน้นว่าพนักงานทุกคนไม่เพียงแค่การจัดการมีความรับผิดชอบในการสร้างสภาพแวดล้อมรวมและเพิ่มบริการให้กับลูกค้า เลือกการฝึกอบรมอย่างระมัดระวังและการฝึกอบรมให้ดี หลายองค์กรใช้การฝึกอบรมภายในพนักงานและ / หรือผู้จัดการที่จะให้การฝึกอบรมความหลากหลาย มันเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างและใช้หลักเกณฑ์ที่ช่วยให้ผู้ฝึกอบรมจะมีความรู้ที่เหมาะสมทักษะและความสามารถพร้อมกับชื่อเสียงในการทำงานได้ดีกับคนของพื้นทั้งหมดและความสามารถในการสร้างสภาพแวดล้อมที่พนักงานสามารถพูดตรงไปตรงมาโดยไม่ต้องกลัว ของการตอบโต้ การฝึกอบรมจะต้องมีมากกว่าเพียงแค่หลงใหลเกี่ยวกับการทำงานของความหลากหลายและการรวมในการฝึกอบรมคนอื่น ๆ และส่งข้อความ ความรักเป็นหนึ่งในสิ่งที่จำเป็น แต่รายการที่เลือกของความรู้ทักษะและความสามารถนอกจากนี้ยังควรใช้ ขั้นตอนเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของการทำให้ความมุ่งมั่นในการสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมที่ครอบคลุมความหลากหลายที่ไม่เพียง แต่อยู่ที่ความเสี่ยงทางธุรกิจ แต่ยังปล่องโอกาสทางธุรกิจ การฝึกอบรมความหลากหลายที่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญที่จะประสบความสำเร็จในตลาดวันนี้ความหลากหลายทางวัฒนธรรม ที่ดีที่สุดที่จะสามารถช่วยสร้างสภาพแวดล้อมในเชิงบวกในที่ผู้คนจากทุกเดินชีวิตการทำงานเป็นทีมงานกับทุกคนที่มุ่งเน้นในการทำสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาและทำในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ บริษัท Tisa แจ็คสัน รองประธานฝ่ายความหลากหลายและการรวมของธนาคารยูเนี่ยน, NA มีมากกว่า 13 ปีมีประสบการณ์ในด้านนี้เช่นเดียวกับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์การจัดการการพัฒนาชุมชนและการพัฒนาองค์กร เธอเป็นผู้ก่อตั้งของมืออาชีพ 038; เทคนิคหลากหลายเครือข่าย (PTDN) ของมหานคร Los Angeles, สมาคมหลากหลายประกอบด้วย บริษัท มุ่งมั่นที่จะหลากหลายและการรวม ธนาคารยูเนี่ยน, NA เป็นบริการเต็มรูปแบบให้ธนาคารพาณิชย์อาร์เรย์ของบริการทางการเงินให้กับประชาชนและธุรกิจขนาดเล็ก บริษัท กลางตลาดและองค์กรที่สำคัญ ธนาคารมีสำนักงาน 337 ธนาคารในรัฐแคลิฟอร์เนียโอเรกอนวอชิงตันและเท็กซัสและสองสำนักงานต่างประเทศ สหภาพแรงงานธนาคารเป็นสมาชิกภูมิใจของมิตซูบิชิยูเอฟเจกลุ่มการเงิน (MUFG, NYSE: MTU) หนึ่งในองค์กรการเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลก เยี่ยมชม unionbank สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม




No comments:

Post a Comment